DNU CONCEPT thiết kế & thi công nội thất trọn gói
21+ mẫu nội thất thông minh hiện đại cho nhà nhỏ

21+ mẫu nội thất thông minh hiện đại cho nhà nhỏ

Phạm Nhật Phúc
Th 7 17/04/2021 14 phút đọc
Nội dung bài viết

Thiết kế Nội thất thông minh ngày càng được ưa chuộng, nhất là trong thiết kế các căn hộ nhỏ. Bởi nó không chỉ tiết kiệm về mặt diện tích, chi phí mà còn tăng tính thẩm mỹ cho không gian của bạn. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không cùng DNU Concept chiêm ngưỡng 21+ mẫu thiết kế nội thất thông minh ấn tượng, độc đáo nhất nào.

thiết kế nội thất thông minhTìm hiểu về nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ

1. 21+ mẫu thiết kế nội thất thông minh cực kỳ ấn tượng

Vừa rồi, DNU Concept đã giới thiệu về định nghĩa của nội thất thông minh cũng như lợi ích và cách chọn lựa sao cho hợp lý. Ngay sau đây, DNU Concept mời bạn thưởng thức 21+ mẫu thiết kế nội thất thông minh ấn tượng nhất trong năm nay.

1.1. Đồ nội thất thông minh zip

Đồ nội thất thông minh zip hiện nay rất được ưa chuộng bởi chúng sở hữu nhiều tính năng nổi bật. Có thể kể đến như: giúp không gian phòng thoáng mát, rộng rãi; tạo thói quen ngăn nắp cho người lớn và trẻ con; hạn chế bụi bẩn;...

đồ nội thất thông minh zipĐồ nội thất thông minh zip giúp không gian trở nên rộng rãimẫu nội thất thông minh zipMẫu nội thất thông minh zip dành cho căn hộ nhỏtủ quần áo kết hợp giường ngủNội thất thông minh zip tích hợp giữa tủ quần áo và giường ngủnội thất thông minh zipNội thất thông minh zip hỗ trợ tốt tính thẩm mỹ của tổng thể căn phòngmẫu nội thất zip ấn tượngMẫu nội thất thông minh zip ấn tượng

>>> Xem ngay: Cách phối màu nội thất để áp dụng cho ngôi nhà xinh xắn của bạn nhé!

1.2. Thiết kế nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ

1.2.1. Phòng khách

  • Ghế sofa giường

Ghế sofa giường là sản phẩm được tích hợp với nhiều chức năng khác nhau, có thể làm giường để nằm, làm ghế để ngồi. Đặc biệt, bên dưới giường còn được thiết kế ngăn chứa đồ rất tiện lợi.

ghế sofa kết hợp giườngGhế sofa giường giúp tối ưu diện tíchmẫu sofa giường đẹpMẫu ghế sofa giường đẹpghế sofa giường màu hồngGhế sofa giường với màu hồng chủ đạo

  • Bàn trà thông minh

Bàn trà với đa dạng về chức năng, chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá không gian cho phòng khách của mình. Ngoài ra, các loại bàn trà thông minh hiện nay đều được áp dụng nguyên tắc thiết kế nội thất qua đó các bàn trà đẹp mắt, thu hút và mang giá trị thẩm mỹ cao.

bàn trà thông minh tiện dụng                                                           Bàn trà thông minh với tủ đựng màu trắng tiện dụngmẫu bàn trà được ưa chuộngMẫu bàn trà thông minh được ưa chuộngbàn trà thông minh sang trọng                                                             Bàn trà thông minh sang trọng, mang tính thẩm mỹ caobàn trà nhiều ngăn tủ tiện lợiBàn trà thông minh với nhiều ngăn tủ tiện lợi

  • Cầu thang thông minh

Khi thiết kế nội thất thông minh cho các căn hộ nhỏ, bạn sẽ thường thấy các kiến trúc sư tận dụng tối đa ngóc ngách để đảm bảo không gian thông thoáng. Và việc thiết kế các ngăn tủ ở cầu thang hay nấc cầu thang được xem là một ý tưởng tuyệt vời.

cầu thang kết hợp tủ rượuNấc cầu thang được tận dụng để sách hoặc rượumẫu cầu thang thông minhChiếc cầu thang thông minh giúp tối ưu hiệu quả về mặt không giancầu thang kết hợp tủ quần áoMẫu cầu thang thông minh dùng đựng quần áocầu thang thông minh cho gia đìnhMẫu cầu thang thông minh tiện dụng cho mỗi gia đình

  • Tủ giày thông minh

Đối với những căn hộ nhỏ hẹp thì việc sử dụng tủ giày thông minh là điều cần thiết. Bởi nó sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở nên gọn gàng hơn. Không chỉ vậy, tủ giày thông minh còn có thể dùng để trang trí cây cảnh, giúp không gian có thêm sức sống hơn.

tủ giày thông minh cho phòng ngủTủ giày thông minh được thiết kế trong phòng ngủtủ quần áo và giày dépSự kết hợp 2 trong 1, vừa để quần áo, về để được giày déptủ giày thông minh đa năngTủ giày thông minh và các móc treo đa năng

>>> Đừng bỏ lỡ: Xu hướng nhà vệ sinh đẹp cho nhà ống

1.2.2. Phòng ngủ

  • Giường ngủ thông minh

Giường ngủ được xem là nội thất chiếm nhiều không gian nhất trong ngôi nhà. Cho nên, một chiếc giường thông minh sẽ giúp bạn giải quyết được nỗi lo về diện tích và căn phòng cũng trở nên đẹp hơn.

giường ngủ tích hợp tủ đồGiường ngủ được tích hợp ngăn để đồgiường ngủ thông minh đa năngMẫu giường ngủ đa chức năng sử dụng trong thiết kế nội thất thông minhgiường kết hợp cầu thangMẫu giường thông minh được tận dụng tối đa với thiết kế cầu thang và nhiều ngăn tủ

  • Bàn trang điểm thông minh

Bàn trang điểm thông minh được thiết kế đặc biệt, giúp chị em phụ nữ đựng nhiều mỹ phẩm mà không hao tốn về mặt diện tích.

bàn trang điểm đa năngBàn trang điểm đa năng cho chị em tha hồ đựng mỹ phẩmbàn trang điểm thông minhBàn trang điểm thông minh được thiết kế với hộp đựng màu trắngbàn trang điểm màu trang nhãBàn trang điểm thông minh với màu sắc trang nhã

  • Bàn làm việc

Chiếc bàn thông minh sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong khi làm việc tại văn phòng hoặc ở nhà. Không chỉ vậy, nó còn cho bạn động lực và hứng thú để làm việc tốt hơn.

bàn làm việc thông minhChiếc bàn thông minh tạo hứng khởi khi làm việcbàn làm việc màu trắng chủ đạoBàn làm việc thông minh với màu trắng chủ đạobàn làm việc đa chức năng thiết kế nội thất thông minh Bàn làm việc thông minh được thiết kế đơn giản nhưng đầy đủ công năngbàn làm việc tiện lợiMẫu bàn làm việc thông minh tiện lợi

>>> Tham khảo ngay: Đơn vị thiết kế nội thất HCM uy tín nhất!

1.2.3. Phòng bếp

  • Bàn ăn thông minh

Bàn ăn thông minh ra đời giải quyết bài toán diện tích nhỏ hẹp của phòng bếp. Với chiếc bàn ăn thông minh, bạn có thể dễ dàng gấp gọn khi đã sử dụng xong.

mẫu bàn ăn gọn gàngBàn ăn được thiết kế gấp gọn dễ dàng ThemeSyntaxError[Illegal template name snippet_code] ThemeSyntaxError[Illegal template name snippet_code]

4. Cách lựa chọn nội thất thông minh

4.1 Lựa chọn nội thất dựa trên thương hiệu

Để những đồ nội thất thông minh cho nhà nhỏ của bạn đảm bảo về mặt chất lượng, trước hết, bạn hãy cân nhắc đến thương hiệu. Bạn nên mua ở những nơi có nguồn gốc, bảo hành rõ ràng.

chọn nội thất xuất xứ rõ ràngNên chọn đồ nội thất thông minh có xuất xứ rõ ràng

DNU Concept gợi ý cho bạn một số thương hiệu cung cấp đồ nội thất thông minh cao cấp, uy tín: Siematic có xuất xứ Đức, Formitalia - thương hiệu chất lượng ở Italia,...

4.2 Lựa chọn nội thất dựa trên giá thành

Thị trường hiện nay cung cấp nhiều sản phẩm nội thất thông minh với giá thành khác nhau. Vì vậy, để tránh mua phải các sản phẩm có giá cao mà lại không chất lượng, bạn nên quan tâm đến những vấn đề sau:

  • Tham khảo đồ nội thất thông minh ở các hãng, thương hiệu khác nhau
  • So sánh về yếu tố tiện lợi, cấu tạo, chất liệu và tính năng của sản phẩm, đảm bảo chất lượng khi sử dụng
  • So sánh thời gian bảo hành

4.3 Lựa chọn nội thất theo khu vực

Thông thường, mỗi không gian của căn hộ sẽ được thiết kế những đồ nội thất thông minh đặc trưng. Ví dụ như phòng khách thì có kệ sách, bàn làm việc; phòng ngủ thì cần giường, tủ quần áo;...

Vì thế, bạn cần chọn lựa nội thất sao cho phù hợp nhất đối với các khu vực. Sau đây, DNU Concept sẽ giới thiệu đến bạn một số nội thất thông minh tương ứng với từng không gian như:

  • Phòng khách

Đối với phòng khách, đặc biệt là phòng khách có diện tích nhỏ, bạn nên kỹ lưỡng trong khâu chọn nội thất thông minh sao cho tiết kiệm không gian nhưng vẫn mang lại cảm giác thoải mái.

sofa kết hợp bàn đa năngSự kết hợp hoàn hảo giữ bộ sofa gọn và bàn đa năng

Một vài gợi ý bạn có thể xem xét như sử dụng bộ ghế sofa nhỏ, gọn; bàn được thiết kế đa chức năng hoặc những nội thất có kích thước vừa phải để gấp gọn lại dễ dàng.

  • Phòng ngủ nhỏ

Để giúp không gian phòng ngủ nhỏ trở nên rộng rãi, thông thoáng, bạn cần chú ý đến cách bố trí các nội thất thông minh sao cho tương thích nhất.

Nếu bạn đang thiết kế phòng ngủ theo phong cách hiện đại thì bạn có thể sử dụng giường tích hợp với tủ quần áo hoặc giường gấp, tủ âm tường.

Ngoài ra, nếu có điều kiện lý tưởng về mặt chi phí, bạn cũng có thể dùng kệ tivi thông minh đa công năng như tủ đứng đựng quần áo, sử dụng bàn để làm việc hoặc trang điểm.

  • Phòng bếp

Đối với phòng bếp có diện tích hạn hẹp, bạn nên lựa chọn những đồ nội thất thông minh có nhiều chức năng như bàn, tủ bếp hình chữ L,... Điều này sẽ giúp cho không gian phòng bếp của bạn thông thoáng mà vẫn lưu trữ được khối lượng đồ đạc lớn.

dụng cụ tích hợp tủ bếpCác vật dụng nhà bếp được sắp xếp ngay ngắn tích hợp với tủ bếp

Để cho nội thất thông minh phòng bếp có độ bền cao, sử dụng thời gian dài, bạn nên chọn những sản phẩm được làm từ gỗ công nghiệp. Bởi loại gỗ này được biết đến với tính năng chống vênh, chống thấm cao.

>>> Xem thêm: Nội thất nhà tắm đơn giản

Trên đây là tất cả thông tin cũng như các mẫu thiết kế nội thất thông minh ấn tượng mà DNU Concept chia sẻ đến bạn. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có được những kiến thức hữu ích.

Nếu bạn đang cần hỗ trợ tư vấn về thiết bị nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ thì bạn có thể để lại thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua hotline 0868 565 778DNU Concept sẽ tư vấn chi tiết cho bạn về giải pháp thi công nội thất thông minh phù hợp với diện tích căn hộ của bạn.

Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết sau.

Japandi – Sự dung hòa trọn vẹn giữa nội thất Nhật Bản và Scandinavi

Japandi – Sự dung hòa trọn vẹn giữa nội thất Nhật Bản và Scandinavi

Thứ 7 phút đọc

Nếu bạn đang có ý định xây dựng ngôi nhà của mình với một phong cách thiết kế hiện đại theo chuẩn Á Đông thì phong... Đọc tiếp

Khám phá các ý tưởng thiết kế nhà cấp 4 có giếng trời hiện đại

Khám phá các ý tưởng thiết kế nhà cấp 4 có giếng trời hiện đại

Thứ 8 phút đọc

Nếu bạn mong muốn ngôi nhà của mình có thêm nhiều ánh sáng tự nhiên, cũng như tăng cường lưu thông không khí thì giếng trời... Đọc tiếp

[MẸO] Cách bài trí bàn ghế phòng khách căn hộ vừa hiện đại, vừa hợp phong thủy

[MẸO] Cách bài trí bàn ghế phòng khách căn hộ vừa hiện đại, vừa hợp phong thủy

Thứ 9 phút đọc

Căn hộ chung cư là loại hình nhà ở dễ bắt gặp nhất tại các thành phố lớn. Theo đó, các căn hộ diện tích nhỏ... Đọc tiếp

Màu hợp tuổi với 12 con giáp trong xu hướng thiết kế nội thất 2023

Màu hợp tuổi với 12 con giáp trong xu hướng thiết kế nội thất 2023

Thứ 13 phút đọc

Dân gian quan niệm: “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Mỗi khi bước sang năm mới, người ta thường xin quẻ, lựa chọn màu hợp... Đọc tiếp

Nội dung bài viết